Ngày 09/05/2024 15:25

SỮA CHUA UỐNG BA VÌ, SỮA CHUA UỐNG KAKA BỔ SUNG VITAMIN CHO HỆ TIÊU HÓA KHỎE MẠNH

Sữa và các chế phẩm từ sữa chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Để có thể phát huy vai trò quan trọng của sữa đối với cuộc sống con người, mới đây Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì cho ra mắt thức uống giúp cải thiện tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch đang được nhiều người quan tâm.

Theo thông tin từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, để có hệ miễn dịch khỏe, hệ tiêu hóa khỏe là vô cùng quan trọng, bởi 70% hệ miễn dịch biểu mô nằm ở đường ruột. Vì vậy, việc bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng từ sữa tốt cho hệ tiêu hóa là một phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và mang tính bền vững.

Sữa chua uống tiệt trùng Ba Vì

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, mới đây Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng mang thương hiệu KAKA và Ba Vì, cung cấp đầy đủ các vitamin B6,B9, B12, D3 và các khoáng chất như Kẽm và Magie. Đặc biệt, thức uống này mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng, có thể sử dụng ở bất cứ đâu, phù hợp cả người lớn và trẻ nhỏ trên 3 tuổi.

Sữa chua uống tiệt trùng KAKA

Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì nhiều năm qua là đơn vị tiên phong sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng bằng các dòng sản phẩm sữa tươi ngon. Đây cũng chính là thế mạnh giúp công ty nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Ông Adrian - Tổng giám đốc Công ty Greenlife STM Co., Ltd cho biết: “Công ty Greenlife rất tự hào là nhà cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì. Chúng tôi đang cung cấp cho Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì hỗn hợp dinh dưỡng gồm vitamins A, D3, B12, B6, B9 cùng với các khoáng chất như Kẽm và Magie. Hỗn hợp dinh dưỡng có nguồn gốc từ Hà Lan, đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu và đạt được các chứng nhận hàng đầu về an toàn và chất lượng thực phẩm như FSSC 22000, Halal, và Kosher, cung cấp các vitamins và khoáng chất quan trọng cho sản phẩm. Ngoài ra còn giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hỗ trợ sức khỏe tốt hơn cho người tiêu dùng. Nhờ có nhà máy công nghệ cao và quy trình hiện đại, hỗn hợp dinh dưỡng chất lượng cao của chúng tôi hoàn toàn an toàn và tốt cho sức khỏe cũng như đảm bảo các giá trị dinh dưỡng của sản phẩm sữa".

Ông Adrian - Tổng giám đốc Công ty Greenlife STM Co., Ltd

Sữa chua uống KAKA và sữa chua uống Ba Vì được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn ISO 22000, được bổ sung hỗn hợp dinh dưỡng có nguồn gốc từ Hà Lan, đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu và đạt được các chứng nhận hàng đầu về an toàn và chất lượng thực phẩm như FSSC 22000, hệ thống quản lý An toàn thực phẩm theo quy chuẩn của EU/ UK.

Dây chuyền sản xuất sữa chua uống tiệt trùng KAKA

Sữa chua uống KAKA và sữa chua uống Ba Vì có các vị dâu và cam, là nguồn dinh dưỡng bổ sung có lợi hệ tiêu hóa và sức khỏe. Sản phẩm được khách hàng yêu chuộng nhờ hương vị thơm ngon và dinh dưỡng an toàn.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì nhiều năm liên tục được Người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” và được công nhận là “Sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội.

Sữa chua uống tiệt trùng KAKA và Ba Vì được các em học sinh yêu thích

Với mong muốn phát huy thế mạnh nguồn nguyên liệu sữa từ đàn bò được chăn nuôi trên mảnh đất truyền thống, linh thiêng của núi Tản - sông Đà, Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì đã không ngừng đầu tư cho hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng người tiêu dùng./

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẨN SỮA BA VÌ

Địa chỉ: Thôn Hòa Trung, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: số1 BT4-1 Khu đô thị Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0915 414 286

Email: ctcpsuabavi@bavimilk-jsc.com.vn

Theo: Khánh Minh

Tags: