Ngày 14/12/2023 17:02

Top 3 smartphone 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2023

Bên cạnh những mẫu flagship hàng đầu, các dòng điện thoại thuộc phân khúc tầm trung của Xiaomi cũng được nhiều người dùng quan tâm bởi mức giá “hợp túi tiền”, nhưng lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera sắc nét, pin trâu… cùng thiết kế sang trọng.

Với những người dùng không mấy dư dả về tài chính và không yêu cầu quá cao về cấu hình, đây chính là 3 chiếc smartphone dưới 5 triệu đồng không nên bỏ qua, gồm: Redmi 13C, Redmi 12, Redmi Note 12.

Redmi 13C – 2,89 triệu đồng

Redmi 13C là một trong những sản phẩm mới nhất của Xiaomi, được giới thiệu vào tháng 11 năm 2023. Tuy được định vị trong phân khúc tầm trung, Redmi 13C vẫn được Xiaomi ưu ái trang bị vi xử lý MediaTek Helio G85, viên pin 5000 mAh và camera chính 50MP. Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, Redmi 13C còn sở hữu thiết kế đẹp và sang trọng.

A person taking a selfieDescription automatically generated

Mặt trước và mặt sau của máy đều được làm phẳng, giúp tạo nên sự liền mạch và hài hòa. Màn hình giọt nước và cụm camera sau được thiết kế tinh giản, không có chi tiết thừa hay quá nhiều họa tiết rườm rà. Nhờ đó, Redmi 13C mang đến vẻ thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ với cấu hình tốt và thiết kế đẹp, Redmi 13C chính là một sản phẩm đáng cân nhắc.

A person wearing headphones and holding a phoneDescription automatically generated

Redmi 12 – 3,49 triệu đồng

Được giới thiệu vào tháng 6 năm nay, Redmi 12 được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá là chiếc điện thoại tầm trung toàn diện nhất với thiết kế mặt lưng kính cao cấp. Nhanh chóng gây ấn tượng với người dùng nhờ sự tối giản sang trọng, Redmi 12 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ mang đến vẻ ngoài thời trang, trẻ trung cùng khả năng cầm nắm tốt hơn cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

A person holding a cell phoneDescription automatically generated

Redmi 12 có kích thước 6.79 inch và tốc độ làm mới 90Hz, cùng tấm nền IPS LCD với kích thước lên đến 6.79 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1080 x 2460 Pixels) giúp bạn xem các nội dung trên YouTube hoặc Netflix tốt hơn. Màn hình này cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc chân thực, độ tương phản cao và góc nhìn rộng. Ngoài ra, điện thoại này cũng được đánh giá cao về hiệu năng, với chip xử lý MediaTek Helio G88 và hệ điều hành Android 13 giúp tăng độ ổn định và mượt mà.

A person taking a selfieDescription automatically generated

Redmi Note 12 – 4,79 triệu đồng

Được ra mắt từ đầu năm nhưng Redmi Note 12 vẫn khẳng định sức hút của mình khi liên tục được vinh danh trong những bảng xếp hạng công nghệ là vị vua của phân khúc tầm trung. Máy được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6.67 inch, cùng với chip Qualcomm Snapdragon 685 giúp tối ưu trải nghiệm game hiệu quả hơn trong tầm giá, có thể chơi mượt mà các loại game như: Liên Quân Mobile, Pubg Mobile, Liên Minh Tốc Chiến…

A person holding a phone and posing for a pictureDescription automatically generated

Redmi Note 12 được trang bị chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP53, mang lại sự an tâm cho người dùng khi sử dụng. Sản phẩm cũng được trang bị bộ 3 camera với góc chụp siêu rộng, khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

A person sitting on the floor taking a selfieDescription automatically generated

Theo: Yên Vân

Tags: