Ngày 19/10/2023 11:59

LOTTE Mall West Lake Hanoi nâng tầm trải nghiệm mua sắm, giải trí

Hội tụ mọi tiện ích mua sắm - giải trí, LOTTE Mall West Lake Hanoi khẳng định vị thế tổ hợp thương mại hàng đầu Thủ đô.

Không chỉ đơn thuần là một tổ hợp thương mại mới ra mắt, LOTTE Mall West Lake Hanoi tạo nên sự khác biệt lớn khi nâng trải nghiệm mua sắm của người dân Thủ đô lên một tầm cao mới. Đến đây bạn có thể kết hợp mua sắm và vui chơi, giải trí, thư giãn trong không gian hoành tráng, sử dụng loạt dịch vụ tiên tiến, hiện đại bậc nhất.

LOTTE Mall West Lake Hanoi nâng tầm trải nghiệm mua sắm, giải trí

Quy tụ nhiều thương hiệu đẳng cấp, trải nghiệm mua sắm trọn vẹn

Trải nghiệm mua sắm với hơn 200 thương hiệu lớn nhỏ - LOTTE Mall West Lake Hanoi là tổ hợp có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thời trang - làm đẹp - phong cách sống. Chỉ một ngày là không đủ để khám phá hết tổ hợp.

Đây là trung tâm thương mại tập trung đông đủ các thương hiệu thời trang đình đám được giới trẻ Việt ưa chuộng như Zara, Uniqlo, Massimo Dutti, Mark & Spencer, Pull & Bear...

LOTTE Mall West Lake Hanoi nâng tầm trải nghiệm mua sắm, giải trí

LOTTE Mall West Lake Hanoi cũng là nơi được các thương hiệu nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng” cho lần đầu tiên chào sân tại Việt Nam như Foot Locker, Karl Lagerfeld, Marimekko, Maison Margiela.

Cùng với đó là rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm đa dạng cho phái đẹp thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, phải kể đến một số thương hiệu cao cấp trước nay chỉ có thể mua trực tuyến nay cũng đã có mặt tại LOTTE Mall khiến cho trải nghiệm mua sắm thuận tiện và tuyệt vời hơn như Jo Malone, Diptyque, Marhen.J hay Lush.

LOTTE Mall West Lake Hanoi nâng tầm trải nghiệm mua sắm, giải trí

Ngoài ra, đây cũng là nơi tề tựu nhiều thương hiệu chuyên về golf, hứa hẹn đáp ứng các tín đồ của bộ môn này như TAT Golf, Champion Golf, Hazzys Golf, Le Coq Sportif.

Tổ hợp giải trí đỉnh cao đáp ứng nhu cầu vui chơi cho cả gia đình

Điểm giúp LOTTE Mall West Lake Hanoi chinh phục các gia đình cũng như khách hàng mọi lứa tuổi là sự đa dạng các dịch vụ vui chơi, giải trí với quy mô “khủng”, sẵn sàng phục vụ mọi đối tượng.

Tiêu biểu là tổ hợp giải trí sáng tạo không giới hạn mang tên Culture Avenue cùng với nhà sách Nhã Nam lớn bậc nhất toàn quốc, đây là nơi diễn ra các workshop của hàng loạt thương hiệu được yêu thích hiện nay như làm gốm, thêu thùa may vá, làm đồ thủ công, nến thơm hay vẽ tranh...

LOTTE Mall West Lake Hanoi nâng tầm trải nghiệm mua sắm, giải trí

LOTTE Mall West Lake Hanoi là chốn vui chơi lý tưởng cho các bạn nhỏ với loạt tổ hợp cực hấp dẫn. Có thể kể đến Funtopia - tổ hợp trò chơi thủ công sáng tạo dành cho các bạn nhỏ với nhiều hoạt động vui chơi mang giá trị giáo dục cao như khảo cổ, đổ màu gấu, tô tranh, tượng, xây nhà, câu cá, bể hạt gỗ, khu lắp ghép lego, góc nhập vai...; Champion 1250 - tổ hợp thể thao mạo hiểm đến từ Hàn Quốc với nhiều trò chơi mới lạ như đu dây zipline, chinh phục dốc núi nhân tạo…; Hay KidZania - công viên giáo dục kết hợp giải trí với các trò chơi trải nghiệm nghề nghiệp đa dạng với diện tích khủng trên tầng 5 chuẩn bị mở cửa ngày 27/10 này.

Đặc biệt, tổ hợp gây ấn tượng mạnh với thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội và rạp chiếu phim hiện đại. Đây đều là những điểm hẹn cuối tuần lý tưởng dành cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Trải nghiệm “thiên đường” ẩm thực phong phú

Không gian ẩm thực trải dài trên quy mô 5 tầng của trung tâm thương mại với từng chủ đề riêng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ăn uống của mọi đối tượng khách hàng.

Cụ thể, tại tầng 1, bạn có thể tìm thấy những nhà hàng và quán cà phê thời thượng, trẻ trung như Starbucks, RuNam, Table Star, El Gaucho, Cruttz, KOI Thé. Tầng 3 mở ra không gian ẩm thực hấp dẫn với nhiều món ăn Hàn Quốc, Trung Hoa, Nhật Bản, Thái Lan… phong phú và đặc biệt là sự xuất hiện của những thương hiệu Việt thân thuộc được nhiều người yêu thích như Phở Thìn, Cafe Giảng, Là Việt Coffee tại The Food Hall - khu ăn uống hút khách bậc nhất tại LOTTE Mall. Tọa lạc tại tầng 4 là khu phố nhà hàng sang trọng với loạt tên tuổi đình đám như Wulao, Manwah, Crystal Jade, Dozo Sushi, Phố Ngon 37.

LOTTE Mall West Lake Hanoi nâng tầm trải nghiệm mua sắm, giải trí

Đặc biệt, phải kể đến The Food Hall là nơi thu hút đông đảo các gia đình cũng như các bạn trẻ với các gian hàng phục vụ đồ ăn đa dạng và khu ngồi ăn chung. Khu foodcourt phục vụ đồ ăn cả ngày là điểm cộng để trải nghiệm vui chơi tại LOTTE Mall thêm phần tiện lợi.

Điểm nhấn nữa là các nhà hàng Hàn Quốc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như Leechadol, Hanwadam mang đến trải nghiệm thưởng thức các món ăn chuẩn Hàn.

Tất cả tạo nên một thiên đường ẩm thực đúng nghĩa, đa dạng, sẵn sàng phục vụ khách đến tham quan, mua sắm, vui chơi từ sáng đến tối.

Ngoài ra, tại LOTTE Mall West Lake Hanoi còn có dịch vụ xe đẩy trẻ em miễn phí cùng hệ thống nhà vệ sinh hiện đại có khu vực dành riêng cho trẻ sơ sinh rất tiện lợi để các gia đình yên tâm và thoải mái vui chơi cả ngày.

LOTTE Mall West Lake Hanoi không chỉ quan tâm đến chất lượng phục vụ mà còn mong muốn nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, giúp cho hành trình mua sắm, vui chơi, giải trí trở nên thú vị và tiện lợi hơn bao giờ hết. Với tất cả trong một, từ mua sắm dễ dàng với hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ, cho đến khu vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi và thiên đường ẩm thực Á - Âu sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, LOTTE Mall West Lake Hanoi xứng danh điểm đến không thể bỏ qua tại Hà Nội.

Theo: Nguồn vietnamnet.vn