Ngày 18/03/2024 14:52

IMEXPHARM CHUNG TAY CÙNG UBND THÀNH PHỐ NHA TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VÌ CUỘC SỐNG KHỎE MẠNH HƠN CHO MỖI NGƯỜI DÂN

Hôm nay, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã đồng hành cùng UBND Thành phố Nha Trang triển khai trồng cây xanh dọc tuyến đường Vành đai 2 thuộc thành phố Nha Trang. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Imexpharm trong việc chung tay cùng các địa phương bảo vệ môi trường và mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn cho người dân.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm hưởng ứng sự kiện Vì một Việt Nam xanh

Hoạt động có sự tham dự của Bà Trương Thị Thu Thảo – Phó trưởng phòng lý luận chính trị và lịch sử Đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy; Ông Phạm Minh Tuấn – Phó trưởng phòng đoàn thể và các hội, Ban dân vận tỉnh ủy; Ông Trần Anh Tuấn - Ủy viên ban chấp hành trung ương Đoàn, Bí thư tỉnh Đoàn; Ông Nguyễn Văn Minh – Phó chủ tịch UBND Thành phố Nha Trang; Bà Nguyễn Thị Minh Hiền – Phó Giám đốc Ban quản lý dịch vụ công ích thành phố cùng các thành viên Ban lãnh đạo chính quyền thành phố Nha Trang và tỉnh Khánh Hòa; Ban lãnh đạo Công ty Imexpharm cùng nhân viên, đội ngũ bán hàng và tiếp thị đã chung tay trồng 500 cây xanh dọc tuyến đường Vành đai 2 và thu gom rác thải dọc bãi biển Nha Trang. Hoạt động này nằm trong chương trình “Ươm mầm Xanh- Vẽ tương lai” do thành phố Nha Trang phát động nhằm hưởng ứng kế hoạch trồng 1 tỉ cây xanh trong giai đoạn 2021- 2025 do Chính phủ phê duyệt từ năm 2021.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao bảng chứng nhận đồng hành, đóng góp chương trình Vì một Việt Nam xanh cho lãnh đạo hai doanh nghiệp.

Phát biểu tại Buổi lễ khai mạc ở Quảng trường Tháp Chàm, Ông Trần Anh Tuấn, Bí Thư Tỉnh Đoàn Nha Trang chia sẻ rằng trong những năm qua, hàng trăm nghìn cây xanh đã được các cấp bộ đoàn, các bạn đoàn viên, thanh niên trồng và chăm sóc, bảo vệ. Các hoạt động thiết thực này đã góp phần nâng cao ý thức bảo vệ rừng, cải thiện môi trường sống xanh, trong lành, khắc phục một phần những biến đổi khí hậu để lại.

Năm 2024 là năm được Ban Bí thư Trung ương lựa chọn chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”, trong đó có trồng mới hàng trăm cây xanh mà Trung ương Đoàn đề ra cho tỉnh Khánh Hòa giúp Nha Trang trở thành thành phố biển xanh, sạch, đẹp. Chúng tôi rất vui và đánh giá cao sự đồng hành của Công ty Cổ phần Dược Imexpharm trong hoạt động có ý nghĩa này, Ông Tuấn cho hay.

Tập thể nhân viên Imexpharm bắt tay trồng cây xanh tại khu vực Vành đai 2, Nha Trang

Thầy thuốc nhân dân, Dược sĩ Trần Thị Đào, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm cho hay: “Với định hướng phát triển bền vững và luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho cộng đồng, trong suốt hơn 45 năm qua Imexpharm đã tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, chung tay góp sức cùng các chính quyền địa phương trên khắp cả nước để mang đến cuộc sống khỏe mạnh hơn cho người dân. Hoạt động trồng cây “Ươm mầm Xanh-Vẽ tương lai” ở Nha Trang ngày hôm nay không nằm ngoài định hướng đó.”

“Là doanh nghiệp sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu, Imexpharm luôn ưu tiên tập trung đầu tư cho các hoạt động ESG, đặc biệt là bảo vệ môi trường trong thực hành sản xuất và quản trị. Hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn EU-GMP của Imexpharm luôn tuân thủ và thực hành tốt việc tiết kiệm năng lượng, sử dụng vật liệu theo tiêu chuẩn quốc tế CEP, giảm phát thải khí nhà kính, giảm nước thải và chất thải…Mỗi nhân viên Imexpharm đều tuân thủ và có ý thức trong các hoạt động bảo vệ môi trường tại nơi sản xuất và văn phòng làm việc như tiết kiệm điện năng, hạn chế rác thải nhựa….”, Thầy thuốc nhân dân, Dược sĩ Trần thị Đào chia sẻ thêm.

Không chỉ tập trung các hoạt động bảo vệ môi trường, Imexpharm còn ưu tiên đầu tư cho các hoạt động đóng góp cho cộng đồng. Kể từ khi thành lập vào năm 1977 đến nay, Imexpharm đã tổ chức các chương trình cấp phát thuốc cho bà con nghèo, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ xây cầu… và các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng ở nhiều địa phương trên khắp cả nước. Riêng năm 2023, Imexpharm đã tài trợ hơn 1 tỉ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng như đồng hành cùng Bệnh viện Quân y - Dân sự Đồng Tháp tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho cựu chiến binh, người có công, gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã nông thôn huyện Thanh Bình; Đồng hành cùng Hội khuyến học tỉnh Đồng Tháp tài trợ 566 triệu đồng cho “Lễ khen thưởng học sinh, giáo viên có thành tích xuất sắc năm học 2022 – 2023”; Ủng hộ Cây Xuân cho trẻ em nghèo đón Tết 2023; Hỗ trợ chương trình Tết cho người nghèo thành phố Cao Lãnh; Đóng góp vào chương trình an sinh xã hội của huyện Tam Nông tỉnh Đồng Tháp./.

Thông tin về Imexpharm:

Thành lập từ năm 1977 tại Tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam, Imexpharm luôn đặt mục tiêu chất lượng là ưu tiên hàng đầu nhằm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn và hiệu quả cho người bệnh và cộng đồng.

Đến nay, Imexpharm sở hữu bốn cụm nhà máy, trong đó có ba cụm nhà máy EU-GMP với 11 dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn EU-GMP. Điều này đã đưa Imexpharm trở thành doanh nghiệp sản xuất dược phẩm có cụm nhà máy EU-GMP lớn nhất và chuỗi dây chuyền EU-GMP nhiều nhất hiện nay. Hiện, Imexpharm là đối tác sản xuất nhượng quyền của nhiều tập đoàn Dược đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Sandoz, DP Pharma, Galien, Pharmacience Canada, Sanofi – Aventis. Tính đến hết năm 2022, Imexpharm đã 12 số đăng ký cho 7 sản phẩm tại Châu Âu.

Thông tin chi tiết, xem tại: https://imexpharm.com/

Theo: Thịnh Long

Tags: