Ngày 21/05/2024 13:27

Bí quyết ổn định nhịp tim, hết hồi hộp do block tim của đàn ông U40

“Nhớ lại ngày trước, mỗi khi cơn nhịp nhanh lên, tôi tưởng như không thở nổi, trống ngực thình thịch, đến bây giờ tôi vẫn hãi.” - Đó là chia sẻ của anh Lê Hùng Bách (trú tại xã Bản Sen, Vân Đồn, Quảng Ninh) khi nhớ lại ngày tháng vất vả “chống chọi” với những cơn nhịp nhanh do căn bệnh block nhánh phải không hoàn toàn gây ra.10 năm tôi sống trong lo lắng cơn nhịp nhanh sẽ tái phát bất cứ lúc nào…Năm 2013, anh Lê Hùng Bách đã có biểu hiện nhịp tim khác thường. Khi đó, thỉnh thoảng tim anh đập nhanh hơn, kèm theo đó là đánh trống ngực, khó thở. Anh chia sẻ: “Khi cơn nhịp nhanh phát lên thì rất mệt mỏi, không muốn làm gì cả. Nhiều lúc mình cảm thấy rất lo lắng, sợ hãi, đi khám nhiều bệnh viện nhưng vẫn không cải thiện được mấy”.

Ròng rã gần 10 năm trôi qua, anh Bách đi thăm khám ở nhiều bệnh viện nhưng tình trạng rối loạn nhịp tim không cải thiện được mấy. Anh cứ dùng thuốc bác sĩ kê thì đỡ nhưng ngừng lại tái phát.

Bí quyết ổn định nhịp tim, hết hồi hộp do block tim của đàn ông U40

Anh Bách trăn trở tìm cách điều trị căn bệnh block tim của mìnhQuyết tâm tìm giải pháp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, đánh trống ngực

Những cơn nhịp nhanh vẫn “ghé thăm” thường xuyên làm cuộc sống của anh Bách bị ảnh hưởng rất nhiều. Với tình hình sức khỏe như vậy, anh sợ là phải bỏ việc. Nhiều lúc mệt mỏi anh chỉ nằm ở nhà, không dám đi đâu vì sợ cơn nhịp nhanh có thể tái phát bất cứ lúc nào.

Tình cờ trong một lần đọc báo, anh biết được một sản phẩm từ thảo dược hỗ trợ ổn định nhịp tim, đó là Ninh Tâm Vương. Tìm hiểu kỹ thì biết Ninh Tâm Vương có khả năng hỗ trợ giảm tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực… do nhiều nguyên nhân, trong đó có tình trạng block nhánh phải không hoàn toàn nên anh mua về dùng thử.

Anh chia sẻ: “Mình dùng Ninh Tâm Vương trong vòng 1 tháng thì thấy hiệu quả rất là rõ rệt. Sau đó dùng thêm 3 tháng nữa thì những triệu chứng như tức ngực, khó thở, loạn nhịp tim gần như không còn. Mình dùng Ninh Tâm Vương  gần như không có tác dụng phụ. Tính đến nay là 4 tháng rồi, mỗi ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần”. 

Bí quyết ổn định nhịp tim, hết hồi hộp do block tim của đàn ông U40

Anh Bách đọc báo và biết đến Ninh Tâm Vương giúp ổn định nhịp timTôi đã ổn định nhịp tim, sức khỏe đã hồi phục 90% nhờ Ninh Tâm VươngSau 4 tháng sử dụng Ninh Tâm Vương, sức khỏe và tinh thần của anh Bách được hồi phục dần dần. Anh đã có thể làm việc như người bình thường mà không còn lo tái phát cơn nhịp nhanh nữa. Anh chia sẻ:“Trước khi dùng Ninh Tâm Vương thì những công việc nặng nhọc không làm được. Sau khi dùng Ninh Tâm Vương 4 tháng thì cảm thấy sức khỏe trở lại bình thường, có thể leo đồi, làm những việc nặng nhọc được. Tinh thần rất là phấn chấn, ngủ ngon hơn, ăn uống thoải mái hơn.”

Cảm nhận được sức khỏe của mình hồi phục từng ngày nhờ Ninh Tâm Vương, anh Bách hết sức phấn khởi. Anh cũng mong muốn những ai đang gặp phải tình trạng rối loạn nhịp tim như mình thì có thể biết đến và sử dụng Ninh Tâm Vương để cải thiện sức khỏe từ sớm.

“Sau khi dùng Ninh Tâm Vương, sức khỏe cũng phải hồi phục được 90%. Hiện tại, mình đang tính là dùng thêm một liệu trình Ninh Tâm Vương nữa để sức khỏe tăng cường hơn, bảo vệ trái tim và phòng bệnh tim mạch. Mình cũng mong muốn nhiều người biết đến và sử dụng Ninh Tâm Vương để ổn định nhịp tim, vì mình dùng thấy rất là hiệu quả”. 

Bí quyết ổn định nhịp tim, hết hồi hộp do block tim của đàn ông U40

Anh Bách duy trì sử dụng Ninh Tâm Vương đều đặn mỗi ngàyNinh Tâm Vương - Giải pháp từ Khổ sâm hỗ trợ ổn định nhịp tim hiệu quả

Có mặt trên thị trường từ năm 2015, đến nay Ninh Tâm Vương đã được nhiều người bị rối loạn nhịp tim tin tưởng sử dụng và cho hiệu quả tích cực. Ninh Tâm Vương phù hợp với đối tượng: Người bị rối loạn nhịp tim do nhiều nguyên nhân như rung nhĩ, rung thất, ngoại tâm thu, block tim, rối loạn thần kinh tim… Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử tiên tiến trong sản xuất, giúp tăng cường hiệu quả ổn định nhịp tim mà an toàn với sức khỏe người dùng.

Thành phần chính trong viên uống Ninh Tâm Vương là Khổ sâm. Thảo dược này đã được nhiều nghiên cứu chứng minh khả năng ổn định nhịp tim do cùng lúc tác động đến nhiều cơ chế gây rối loạn nhịp tim như:

- Hỗ trợ thư giãn mạch máu, ngăn chặn phóng thích hormon gây co mạch nhưng không gây ra tác dụng bất lợi như hạ nhịp quá mức hoặc co thắt phế quản.

- Giúp điều hòa nồng độ chất điện giải ở tế bào cơ tim.

- Hỗ trợ giảm kích thích thần kinh tim và ức chế cơ tâm nhĩ, chống rung nhĩ.

 

Bí quyết ổn định nhịp tim, hết hồi hộp do block tim của đàn ông U40

Khổ sâm hỗ trợ ổn định nhịp tim toàn diện nhờ tác động đến nhiều cơ chế

Nhờ đó mà Ninh Tâm Vương giúp làm giảm tần suất và mức độ của cơn rối loạn nhịp do nhiều nguyên nhân. Ngoài ra, trong viên uống Ninh Tâm Vương còn chứa các thành phần khác, rất tốt cho tim như Đan sâm, Hoàng đằng, Cao natto, L-Carnitine, Taurine, Magie… hỗ trợ giảm nguy cơ tim đập nhanh dẫn đến hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu.

 

Bí quyết ổn định nhịp tim, hết hồi hộp do block tim của đàn ông U40

Ninh Tâm Vương - Giải pháp từ thảo dược giúp giảm tim đập nhanh do nhiều nguyên nhân an toàn, hiệu quả

Hy vọng qua câu chuyện của anh Bách sẽ giúp nhiều người gặp phải tình trạng rối loạn nhịp tim, hồi hộp, trống ngực… tìm thấy được giải pháp cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả. Ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị, người bệnh rối loạn nhịp tim đừng quên sử dụng Ninh Tâm Vương để nhịp tim ổn định vững vàng, sợ chi hồi hộp, chẳng màng lo âu!

Thanh An* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. 

Theo: Nguồn www.nguoiduatin.vn

Tags: