Ngày 05/06/2024 14:45

Vụ 3 người trong gia đình tử vong: Hành vi bất thường của con gái nạn nhân

Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, vào chiều hôm trước, chị H. và bố mẹ đẻ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Sau đó, người con gái mang chiếc xe đạp của gia đình ném xuống sông trước nhà...

Vụ 3 người trong 1 nhà ở Thái Bình tử vong: Con gái sát hại cha

Liên quan vụ việc 3 người trong một gia đình được phát hiện tử vong gồm: Bố, con gái và cháu ngoại ở xã Trung An, huyện Vũ Thư (Thái Bình) xảy ra vào hôm qua (4/6) khiến nhiều người đau xót. Đến chiều cùng ngày Công an tỉnh Thái Bình đã thông tin kết quả điều tra ban đầu.

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Ông N.T.X. (SN 1938), chị N.T.H. (SN 1985, con gái ông X.) và cháu N.H.M.N (SN 2019, con trai chị H).

Vụ 3 người trong gia đình tử vong: Hành vi bất thường của con gái nạn nhân

Sự việc 3 người tử vong trong gia đình gây rúng động làng quê xã Trung An.

Từ kết quả điều tra ban đầu và căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập, cơ quan điều tra tỉnh Thái Bình nhận định, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do chị N.T.H. gây ra, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Như vậy, chị H. chính là nghi phạm gây ra cái chết cho của bổ đẻ và con ruột.

Cũng theo cơ quan điều tra, chị N.T.H. từng kết hôn nhưng cách đây khoảng 6 năm vợ chồng đã li dị. Trong cuộc sống, H. có biểu hiện bị trầm cảm, thần kinh không ổn định...

Khoảng 2 tháng trước, H. nghỉ làm công nhân và ở nhà cùng bố mẹ đẻ. Trong quá trình sinh sống, giữa H. và bố mẹ đẻ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chị H. từng đẩy mẹ ngã khiến bị chấn thương và đi bệnh viện điều trị. Thậm chí, ít ngày trước, chị H. từng dùng dao đuổi đánh mẹ đẻ.

Vụ 3 người trong gia đình tử vong: Hành vi bất thường của con gái nạn nhân

Khu vực sông phát hiện thi thể chị H. cùng con trai.

Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, vào chiều hôm trước, chị H. và bố mẹ đẻ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Sau đó chị H. mang chiếc xe đạp của gia đình ném xuống sông trước nhà. Đến 6h sáng ngày 4/6, thì ông X. được phát hiện tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết thương. Tiếp đó, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể chị H. và con trai ở dưới sông...

Trong quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe đạp, thu giữ được con dao được cho là của chị H. dùng để sát hại bố đẻ trước khi ôm theo con trai nhảy xuống sông tự vẫn.

Trước đó, Gia đình & Xã hội đã thông tin, vào khoảng 6h sáng 4/6, người nhà phát hiện ông N.T.X tử vong trong phòng ngủ, trên người có một số vết thương. Do gia đình nghi ngờ ông X. bị người thân sát hại nên đã giấu, không trình báo công an.

Vụ 3 người trong gia đình tử vong: Hành vi bất thường của con gái nạn nhân

Người thân các nạn nhân bàng hoàng khi biết thông tin sự việc.

Tuy nhiên, qua nắm bắt tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, Công an địa phương đã phát hiện ra sự việc, đến gia đình ông X., yêu cầu được xem xét tử thi. Sau khi xem xét, cơ quan chức năng xác định trên thi thể nạn nhân có 4 vết thương tại cổ, ngực, hông và cổ tay trái có vết thương hở.

Khi kiểm tra hiện trường xung quanh ngôi nhà, cơ quan công an tiếp tục tìm thấy thi thể chị N.T.H. (con gái ông X.) ở đoạn sông thủy lợi trước cửa nhà. Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng thấy thi thể cháu M.H. (con trai chị H.) ở gần nơi phát hiện ra thi thể của người mẹ.

Sau khi phát hiện vụ việc, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Vũ Thư phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các hoạt động điều tra theo quy định.

TinVụ 1 nhà 3 người tử vong ở Thái Bình: Con gái thường xuyên mâu thuẫn với bố mẹTheo Sức khỏe đời sốngXem link gốcẨn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-hanh-vi-bat-thuong-cua-con-gai-nan-nhan-17224060511183506.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR06daZvwBhm1Agz8g7qW9aSs3xsD2_5EYwa1m7Xr1-gPB3Y44P0exkCeV8_aem_AWjoJpCjvh4GUvLZHZGN_-Ch5aEtYasP2y3_l71h5lc1N9PszVfNh8SVUhMQc_OIuz2Me08THKWE9Hw_6DHptbxL Chia sẻ

Theo: Nguồn 2sao.vn