Ngày 08/06/2024 13:36

Ly kỳ vụ cô gái theo chân nghi phạm trộm hành lý ký gửi máy bay

Junior Geneus Bazile, 29 tuổi, cư dân Fort Lauderdale, đã bị buộc tội trộm cắp tài sản ở mức độ 3.

Paola Garcia - nạn nhân của vụ trộm dự định bay vào tối ngày 3/3 trên chuyến bay của Spirit Airlines. Khi chuyến bay bị hủy, hành khách được thông báo nhận lại hành lý ký gửi tại nhà ga 4.

Tuy nhiên, chiếc vali màu hồng của Garcia chứa nhiều tài sản giá trị như Apple Macbook, Apple iPad, Apple Watch, trang sức và quần áo, đã biến mất.

Ly kỳ vụ cô gái theo chân nghi phạm trộm hành lý ký gửi máy bay

Một du khách đã bị trộm hành lý ký gửi trên chuyến bay của Spirit Airlines.

Trong cuộc phỏng vấn với WPLG, Garcia cho biết cô thường mang hành lý lên máy bay, nhưng lần này cô được yêu cầu ký gửi.

Khi hành lý vẫn chưa được nhận, hãng hàng không Spirit thông báo hành lý đã được gửi về nhà cô, nhưng thực tế không phải vậy. Garcia đã sử dụng thiết bị theo dõi điện tử của mình để xác định vị trí hành lý.

Tín hiệu từ thiết bị theo dõi cho thấy hành lý của cô ở một địa chỉ tại Fort Lauderdale. Garcia đã đến địa chỉ này nhưng không thể liên lạc với ai bên trong nhà. Cô đã quay video và chụp ảnh lại cảnh trước ngôi nhà, nơi đây có nhiều chiếc vali nhưng không phải của cô.

Garcia đã gọi 911 và cảnh sát cảnh báo cô rằng việc tự mình đến đây là rất nguy hiểm. Thám tử của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Broward đã tìm kiếm địa chỉ này trong cơ sở dữ liệu nhân viên sân bay và phát hiện rằng người đàn ông tên Bazile sống tại đây.

Bazile làm việc tại một hệ thống bán lẻ du lịch Paradies Lagardère ở sân bay và có làm việc vào ngày xảy ra vụ trộm. Quản lý phòng chống mất mát của cửa hàng đã cung cấp cảnh quay CCTV cho thấy Bazile bước vào phòng lưu trữ của cửa hàng với một chiếc vali màu hồng, trùng khớp với mô tả của Garcia.

Anh ta được cho là đã lấy máy tính xách tay MacBook và các vật dụng khác từ hành lý của Garcia, sau đó đặt vào các túi khác.

Hệ thống Paradies Lagardère đã sa thải Bazile sau khi biết về vụ việc và hợp tác với cảnh sát để điều tra. Mặc dù hãng hàng không Spirit không có bằng chứng cho thấy nhân viên của họ liên quan, nhưng họ đã bồi hoàn cho Garcia một tấm séc như một hành động xin lỗi vì sự cố này.

Tuy nhiên, Bazile đã không nhận tội và được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 30.000 USD ( khoảng 760 triệu đồng). Phiên tòa tiếp theo của anh dự kiến diễn ra vào ngày 23/8.

CNN đã liên hệ với Bazile và luật sư công của anh để xin bình luận nhưng chưa nhận được phản hồi.

TinXe tải ôm cua cán chết bé trai 9 tuổi tại giao lộ ở Bình DươngTheo Tiền PhongXem link gốcẨn link gốc https://tienphong.vn/ly-ky-vu-co-gai-theo-chan-nghi-pham-trom-hanh-ly-ky-gui-may-bay-post1644432.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR20wi15-SW3Oup8bVapD8Dj1G375ECV4i8Zqyr1X2-YKrJZ9cQ2SW7EaJg_aem_AXq7l3-a5aqRpin6-HXcMdMt6QjkL-9WzQNL5j_r3sC_Cx4tOS-DN6cAnYyYlnMi7qTQDIA7xRJUyxlid2hqwBsN Chia sẻ

Theo: Nguồn 2sao.vn