Ngày 18/03/2024 12:26

Kiểu áo khoác cơ bản đi đâu cũng thấy trong mùa lạnh

Chỉ với những chiếc áo khoác dưới đây, bạn có thể biến hoá nhiều phong cách, thay đổi diện mạo hàng ngày trong mùa lạnh.

Khi mặc áo khoác ngoài nên kết hợp với quần bó sát hay quần ống rộng?Áo blazer

Blazer là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh của các chị em. Thiết kế này có chất liệu dày dặn, giúp áo đứng form, tôn dáng người mặc, tạo phong thái lịch sự, tinh tế và sang trọng.

Blazer dễ dàng phối đồ, kết hợp rất ăn ý với các mẫu áo như sơ mi sáng màu, áo len trơn hay áo thun dài tay để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi. Phối cùng một chiếc quần jeans, quần âu hay chân váy dài, tổng thể sẽ ghi điểm phong cách.

Kiểu áo khoác cơ bản đi đâu cũng thấy trong mùa lạnh

Áo blazer với nhiều kiểu dáng, mảu sắc là món đồ không thể thiếu của phái đẹp trong mùa lạnh

Bạn có thể mua các mẫu blazer được làm từ dạ 2-3 lớp hoặc chất liệu nhung ấm áp cho những ngày giá lạnh. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những chiếc áo có phom dáng suông rộng để có thể kết hợp thêm nhiều món đồ khác bên trong.

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài là thiết kế phổ biến trong những ngày trời lạnh. Áo có công dụng giữ ấm hiệu quả, giúp nâng tầm phong cách thanh lịch, tinh tế cho người mặc.

Kiểu áo khoác cơ bản đi đâu cũng thấy trong mùa lạnh

Áo khoác dáng dài không chỉ giữ ấm hiệu quả mà còn giúp nâng tầm phong cách thanh lịch, tinh tế cho người diện.

Bên cạnh đó, mẫu áo này còn rất dễ phối đồ và phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, dạo phố cuối tuần hoặc dự sự kiện trang trọng. Bạn có thể phối áo dạ dáng dài cùng với một chiếc quần jeans hoặc quần ống suông để tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung nhưng vẫn hài hòa.

Áo vải tweed

Vài năm trở lại đây, áo khoác vải tweed được nhiều chị em yêu thích. Ưu điểm của kiểu áo này không chỉ nằm ở phom dáng sang trọng, thanh lịch mà còn ở chất liệu đặc biệt dày dặn.

Những chiếc áo khoác tweed này còn dễ kết hợp cùng những món đồ cơ bản. Bạn có khá nhiều cách phối, từ đơn giản thanh lịch, cho tới trẻ trung sang chảnh, chiếc áo này đều giúp bạn chinh phục mọi phong cách.

Kiểu áo khoác cơ bản đi đâu cũng thấy trong mùa lạnh

Áo khoác vải tweed mang đến nét cổ điển, nữ tính, sang trọng cho người mặc.

Trong những ngày se lạnh, bạn chỉ cần một chiếc áo mỏng mặc trong và khoác ngoài với áo vải tweed. Nếu nhiệt độ thấp, áo len cổ lọ, áo len mỏng, dáng ôm, sẽ giữ ấm cơ thể, phù hợp để diện cùng áo vải tweed.

Lưu ý khi chọn áo khoác chất liệu vải tweed, bạn nên chọn những chiếc áo đứng dáng, phần vai được may chắc chắn, không nên chọn những chất liệu tweed quá mỏng vì phần vải sẽ dễ bị xô lệch khi mặc.

Đẹp+Màu áo khoác dìm da, dìm dáng chị em 30+ nên tránh xaTheo VTC

Theo: Nguồn 2sao.vn