Ngày 11/06/2024 16:28

Điện lạnh Thành Phát - Trung tâm sửa chữa, lắp đặt, bảo trì điện lạnh uy tín tại TP. HCM

Đứng trước nhu cầu về lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các thiết bị điện lạnh tại TP. HCM, ngày càng nhiều đơn vị thi công, bảo dưỡng điện lạnh ra đời. Thế nhưng tại sao trung tâm sửa chữa, lắp đặt, bảo trì điện lạnh Thành Phát vẫn luôn là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn? Cùng đọc bài viết để tìm hiểu chi tiết!

Điện lạnh Thành Phát thành lập và đi vào hoạt động từ rất sớm, hiện đã có mặt ở khắp các quận huyện trên toàn TP. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kỹ thuật viên sở hữu nghiệp vụ chuyên môn cao, cùng các cố vấn, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Điện lạnh Thành Phát đã thực hiện thành công hàng loạt yêu cầu về sửa chữa, lắp đặt, bảo trì điện lạnh cho đa dạng đối tượng khách hàng.

Điện lạnh Thành Phát có dịch vụ uy tín, chất lượng cao

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng các thiết bị điện lạnh của người dân TP. HCM trở nên rất phổ biến nhằm cải thiện đời sống trở nên tiện lợi, thoải mái hơn. Kéo theo đó là nhu cầu về sửa chữa, bảo trì điện lạnh sau một thời gian sử dụng cũng ngày một tăng cao. Hiểu được nhu cầu này của người dân, Điện lạnh Thành Phát đã được thành lập, hướng đến mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ điện lạnh, điện tử tốt nhất.

Theo đó, đơn vị Thành Phát rất coi trọng kỹ thuật sửa chữa, vệ sinh và bảo trì điện lạnh. Chính vì thế, đơn vị đã chủ động tuyển dụng, đầu tư xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên đã qua đào tạo bài bản, có nghiệp vụ cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Bởi vậy, dịch vụ do Thành Phát thực hiện luôn đảm bảo chất lượng, bắt đúng lỗi, sửa chữa đúng chỗ một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 và có mặt nhanh chóng ngay sau khi nhận được liên hệ. Do đó, khách hàng có thể sắp xếp thời gian sao cho phù hợp với lịch trình của bản thân và gia đình nhất. Hơn nữa, Thành Phát có chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn, uy tín. Tất cả những điều này đã làm nên một Trung tâm sửa chữa - lắp đặt - bảo trì khác biệt, vượt trội so với các đơn vị khác trên thị trường.

Dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tại TP.HCM

Một trong những lý do nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn điện lạnh Thành Phát vì đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ về thiết bị điện lạnh như:

• Dịch vụ sửa chữa: Sửa chữa máy lạnh điều hòa; Sửa chữa tủ lạnh; Sửa chữa máy giặt; Sửa chữa lò vi sóng; Sửa chữa máy tắm nước nóng; Sửa chữa tủ đông lạnh, tủ mát; Sửa máy nước uống, nóng lạnh.

• Dịch vụ vệ sinh: Dịch vụ vệ sinh máy lạnh; Vệ sinh máy lạnh, điều hòa; Vệ sinh tủ lạnh; Vệ sinh máy giặt.

• Dịch vụ thi công: Thi công lắp đặt máy lạnh; Thi công ống đồng máy lạnh âm tường.

• Dịch vụ bảo trì: Bảo dưỡng máy lạnh; Bơm gas máy lạnh; Bơm gas máy lạnh tại nhà.

• Dịch vụ thu mua: Thu mua tủ lạnh cũ giá cao; Thu mua máy lạnh; Thu mua máy giặt.

• Và nhiều dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, điện lạnh Thành Phát còn khẳng định tính chuyên nghiệp và sự uy tín khi cung cấp dịch vụ bao gồm các loại điện lạnh thuộc tất cả thương hiệu khác nhau trên thị trường như: Hitachi, Sanyo, Lg, Beko, Electrolux, Samsung, Panasonic, Toshiba, Midea, Sharp, Chiller, Daikin, Aqua, Mitsubishi, Reetech, Gree, Casper, Bosch,...

Quy trình thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp của Điện lạnh Thành Phát

Hiểu được tầm quan trọng của các thiết bị điện lạnh đối với cuộc sống người dân TP. HCM, điện lạnh Thành Phát luôn đảm bảo quy trình dịch vụ bài bản, chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận liên hệ cho đến thực hiện dịch vụ vệ sinh, lắp đặt, sửa chữa điện lạnh. Nhờ đó, các thiết bị điện lạnh có thể hoạt động ổn định với tuổi thọ lâu dài, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nhằm mang đến dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng nhất cho khách hàng, hiện tại điện lạnh Thành Phát đã có 19 chi nhánh trên khắp các quận, huyện trên toàn TP. HCM. Nhờ đó, đơn vị tiếp nhận liên hệ và điều phối kỹ thuật viên có mặt nhanh chóng để giúp khách hàng sửa chữa, lắp đặt và bảo trì điện lạnh.

Chi nhánh 1: 120/45 Ký Con, Quận 1

Chi nhánh 2: 367/41 Trần Não, Quận 2

Chi nhánh 3: 130 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3

Chi nhánh 4: 96/20 Hoàng Diệu, Quận 4

Chi nhánh 5: 289 Nguyễn Trãi, Quận 5

Chi nhánh 6: Kinh Dương Vương - Quận 6

Chi nhánh 7: 280/21 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

Chi nhánh 8: 190 Tạ Quang Bửu Quận, 8

Chi nhánh 9: Đỗ Xuân Hợp - Quận 9

Chi nhánh 10: 198/53 Đường 3/2, Quận 10

Chi nhánh 11: 98 Xóm Đất, Quận 11

Chi nhánh 12: Tân Thới Hiệp - Quận 12

Chi nhánh 13: 98 Mã Lò, Quận Bình Tân

Chi nhánh 14: 219 Vườn Lài, Quận Tân Phú

Chi nhánh 15: 918 Quang Trung, Quận Gò Vấp

Chi nhánh 16: 98 Thân Nhân Trung, Quận Tân Bình

Chi nhánh 17: 291 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận

Chi nhánh 18: Đường Số 23, Quận Thủ Đức

Chi nhánh 19: 69/2b Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm, có nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm. Cùng phong cách làm việc nhanh chóng, linh hoạt, đúng quy trình, Trung tâm sửa chữa - lắp đặt - bảo trì điện lạnh Thành Phát đang từng bước khẳng định vị thế của một trung tâm sửa chữa - bảo trì - lắp đặt điện lạnh hàng đầu tại TP. HCM. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này chính là sự tin tưởng và sử dụng dịch vụ của lượng lớn khách hàng.

CÔNG TY DVKT CƠ ĐIỆN LẠNH THÀNH PHÁT

Chuyên sửa chữa máy lạnh, vệ sinh, thi công lắp đặt máy lạnh, bảo trì, thu mua máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt... Sửa chữa tủ lạnh, tủ đông tủ mát, lò vi sóng, máy nóng lạnh, các đồ gia dụng tại Sài Gòn tại nhà giá rẻ.

Trụ sở chính: 69/2B Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0317 362 778

Website: dienlanhthanhphat.com

Hotline: 0383 806 989

Email: dienlanhthanhphat.vn@gmail.com

Theo: Thanh Mai

Tags: