Ngày 13/04/2024 12:39

Đình chỉ cô giáo dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh đến nhập viện

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh vừa đình chỉ công tác, xác minh, làm rõ trách nhiệm của nữ giáo viên dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh.

Hai trẻ bị bạo hành tại cơ sở mầm non ở Bình Định: Giáo viên nhận lỗi

Ngày 12/4, thông tin từ UBND huyện Bình Liêu, trong tiết học môn toán ngày 9/4, cô giáo C.T.L.T (giáo viên trường Tiểu học Vô Ngại) dùng thước kẻ gõ vào đầu em học sinh P.T.L (học sinh lớp 2) khi em không chú ý tập trung làm bài. 

Đến cuối buổi học, em L. biểu hiện sưng mắt và đã được gia đình, nhà trường đưa tới Trung tâm Y tế huyện Bình Liêu kiểm tra. 

Đình chỉ cô giáo dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh đến nhập viện

Mắt cháu L. bị thâm tím sau khi cô giáo dùng thước kẻ gõ vào đầu. (Ảnh: V.M)

Để đảm bảo tốt nhất về chẩn đoán và điều trị, trưa 10/4, nhà trường đã động viên gia đình đưa em L. lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để kiểm tra sức khoẻ.

Theo kết quả chiếu chụp và chẩn đoán của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, em L. không bị tổn thương não, chỉ sưng phần mềm vùng đầu và có ảnh hưởng vùng mắt. 

Ngay khi sự việc xảy ra, Phòng GD-ĐT huyện Bình Liêu đã báo cáo UBND huyện Bình Liêu, đồng thời cùng với nhà trường, giáo viên thăm hỏi, chăm sóc em học sinh. 

UBND huyện Bình Liêu đã ra quyết định đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo C.T.L.T và tiếp tục làm rõ sự việc để xử lý theo quy định. Huyện chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Bình Liêu thực hiện làm rõ trách nhiệm đối với cô giáo C.T.L.T.

UBND huyện Bình Liêu cũng yêu cầu tất cả các cơ sở giáo dục chấn chỉnh hoạt động dạy và học, tuyệt đối không để xảy ra các hành vi bạo lực học đường, gây tác động xấu tới hoạt động giáo dục.

TinĐình chỉ đứng lớp đối với nữ giáo viên đánh vào mặt và đầu trẻ mầm nonTheo Vietnamnet

Theo: Nguồn 2sao.vn